Tuyển Nhân viên Kinh doanh
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH
SỐ LƯỢNG : 05 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*Công việc chính:
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện:
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục KH cá nhân mua các gói dịch vụ của Bệnh viện: Gói sinh/ thai sản, gói khám sức khỏe, các gói dịch vụ của các chuyên khoa…
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Bệnh viện với các công ty/ tổ chức.
– Tiếp nhận các thông tin phản hồi, cả tích cực và tiêu cực, trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng mình phụ trách, tự xử giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn.
– Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
– Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng, quý, năm.
+ Mở rộng các kênh phân phối để nâng cao hiệu quả bán hàng.
– Tìm kiếm, xây dựng, đào tạo đội ngũ Sales Agents (Đại lý bán hàng)/ CTV bán hàng tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các dịch vụ của Bệnh viện, nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến Bệnh viện
– Theo dõi, kiểm soát, phối hợp và hỗ trợ đội ngũ đại lý/ CTV bán hàng, thực hiện đánh giá hàng tháng.
– Phối hợp cùng đại lý/ CTV bán hàng để ghi nhân, tổng kết và báo cáo doanh thu của đội vào cuối mỗi tháng.
– Phối hợp với các BP liên quan để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện, hội chợ, roadshow theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.
+ Tham gia Đào tạo nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
– Tham gia các khóa đào tạo chung của Bệnh viện và các lớp đào tạo riêng cho Sales
– Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin y tế liên quan để phục vụ cho công việc bán hàng.
QUYỀN LỢI
– Mức lương: thỏa thuận.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Nhiều cơ hội thăng tiến.
– Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực.
– Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật…
YÊU CẦU
- Nam/Nữ tốt nghiệp ngành Y, dược hoặc Quản trị kinh doanh, Maketing hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, Marketing tại Bệnh viện đa khoa tư nhân/ phòng khám hoặc 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khác.
- Có kiến thức về kinh doanh, Marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Ngoại hình khá.Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng thuyết trình tốt.
Hồ sơ bao gồm
- CV (Chi tiết Quá trình học tập và công tác)
- Sơ yếu lý lịch có dấu của phường;
- Sổ Hộ khẩu và CMND (bản sao công chứng);
- Các văn bằng CC liên quan (bản sao công chứng);
- Giấy khám sức khỏe;
- 2 ảnh 4×6.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Trần Thị Nhung, ĐT: 0986 261 665, Email: nhungtt@benhvienbacha.vn
- Địa chỉ: Phòng NS-HCQT, tầng 5, tòa nhà Silver wings, 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.
Tin tức liên quan
Lưu ý: Thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác, vui lòng liên hệ 1900 8083 hoặc 0986 822 333 để được tư vấn chi tiết.
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ BẮC HÀ?
Bệnh viện khách sạn hướng tới đạt chuẩn quốc tế
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám
Cơ sở vật chất tiện nghi, thiết bị hiện đại
Chi phí khám hợp lý, chỉ từ 100.000đ
Áp dụng bảo hiểm y tế và các bảo hiểm khác
Chăm sóc khách hàng chu đáo